Danh mục

Tin mới

Danh sách xe đã qua sử dụng tại Trung Tâm ĐQSD Đà Lạt Ford Assured T7/2025
PHIÊU HÈ CÙNG FORD – TỰ DO SỐNG CHẤT CÙNG ĐÀ LẠT FORD
Ford Everest Sport – Phiên Bản Đặc Biệt Chính Thức Ra Mắt Tại Đà Lạt Ford
Danh sách xe đã qua sử dụng tại Trung Tâm ĐQSD Đà Lạt Ford Assured
FORD DẪN ĐƯỜNG – CẢ NHÀ CÙNG PHIÊU
Ford Everest Sport SE
DANH SÁCH XE ĐÃ QUA SỬ DỤNG TẠI TRUNG TÂM ĐQSD ĐÀ LẠT FORD ASSURED
ĐÀ LẠT FORD TỰ HÀO ĐÓN NHẬN VINH DANH TỪ FORD VIỆT NAM!
LÁI THỬ XE & BẢO DƯỠNG, SỬA CHỮA LƯU ĐỘNG CÙNG ĐÀ LẠT FORD
Ford SUV Tech Show 2025: Chuỗi Sự Kiện Trưng Bày & Lái Thử Đỉnh Cao Cho Những Tín Đồ SUV

CÔNG TY  CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ
Ô TÔ ĐÀ LẠT (ĐÀ LẠT FORD)

Do nhu cầu mở rộng thị trường phát triển kinh doanh, Đà Lạt Ford cần tuyển dụng các vị trí sau đây:

 
STT Vị trí tuyển dụng Số lượng/ Nơi làm việc Yêu cầu Mô tả công việc
  1.  
VẤN BÁN HÀNG + Đà Lạt: 10
 
 
  • Nam/Nữ độ tuổi từ 22-30
  • Tốt nghiệp : Trung cấp trở lên
  • Đã có kinh nghiệm làm sale ở các hãng xe hoặc salon xe ô tô.
  • Biết làm video, làm MC giới thiệu và đăng tải trên các nền tảng MXH.
  • Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán tốt, năng động, nhiệt tình, khéo léo.
  • Trung thực, nhiệt huyết, thích thử thách và có tinh thần trách nhiệm với công việc.
  • Ưu tiên:  - Ứng viên có ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt.
    Ứng viên có bằng lái B2
  • Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng.
  • Khai thác tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của Công ty đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng xe và bàn giao xe cho khách hàng tại đại lý hoặc giao xe tận nơi cho khách hàng.
  • Thăm hỏi khách hàng sau khi giao xe.
  • Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng đã mua xe.
  • Thực hiện nhiệm vụ theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
         
2. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG Đà Lạt : 01 
Bảo Lộc: 01

 
  • Nữ, tuổi từ 20 đến 25, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, lưu loát, có kỹ năng giao tiếp tốt. 
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
  •  Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
  • Lương thỏa thuận.
  • Hằng ngày gọi điện chăm sóc khách hàng theo dữ liệu Data ·
  • Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng. 
  • Tiếp nhận và tổng hợp ý kiến đánh giá của khách hàng, báo cáo cho cấp trên để có biện pháp giải quyết.
  •  Các công việc khác do Trưởng bộ phận giao phó.


- QUYỀN LỢI:
  • Lương thưởng hấp dẫn theo hiệu quả kinh doanh.
  • Chế độ du lịch hằng năm.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Lao động phổ thông được đào tạo tay nghề miễn phí, có lương trong thời gian học việc trong 03 tháng.
  • Sau 03 tháng học việc được ký hợp đồng lao động. Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13.
- HỒ SƠ BAO GỒM:
  • Đơn xin việc trình bày kinh nghiệm bản thân (nếu có)
  • Sơ yếu lý lịch nêu rõ quá trình công tác; 04 ảnh 4x6 (có xác nhận của chính quyền địa phương);
  • Giấy khám sức khỏe;
  • Bản sao các văn bằng, CMND, hộ khẩu và số điện thoại liên lạc.
  • Miễn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.
  - THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ TẠI:
  • Phòng Nhân sự Công ty CP TMDV Ô Tô Đà Lạt
  • Địa chỉ: 108 Hùng Vương, Phường 11, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại :0937.461.099 - 0919.695.571 ( Phòng nhân sự )
  • Hoặc gởi hồ sơ qua email: ltly@dalatford.com.vn
 Hân hạnh được hợp tác!
1900 56 56 51